Latest Movie :

Xem Phim Tình Yêu Quỷ Dữ 2014 - Thái Lan

Phim Tình Yêu Quỷ Dữ con sẽ đi tìm, tìm một cô gái xinh đẹp nhất, tốt nhất, ngoan ngoãn nhất về cho mẹ, nhất định làm cho mẹ hài lòng. Chỉ biết lừa mẹ thôi, mẹ anh nín khóc mỉm cười, Mẹ vẫn mong tết âm con có thể dẫn một đứa về nhà, nhưng xem ra chỉ là mơ mộng hão huyền thôi. Mục Tư Viễn chột dạ nói. Tử Hãn còn bảo tết này nó sẽ tới, nhất định phải ăn mì cá đập. Tới thì cứ tới chứ sao, muốn ăn cũng có gì là khó, mẹ anh dừng lại một chút, Tư Viễn, mấy ngày nay Tử Tình hay gọi điện thoại về, hai đứa dạo này thế nào rồi.

Tình Yêu Quỷ Dữ


Mẹ, con đối với Tử Tình cũng như đối với Tử Hãn, không có ý nghĩ gì khác. Lúc trước Tử Tình kéo con đến Viễn Dương, cô ấy nghĩ con bị tự kỉ, phim thai lan muốn giúp đỡ con. Dù không nói rõ với cô ấy nhưng con sẽ mãi cảm kích tấm lòng của cô ấy. Mấy năm nay cha cô ấy đối xử với con cũng xem như không tồi, có điều con cũng đã làm hết sức. Mẹ biết đấy, cổ phần hóa một công ty hoàn toàn không phải là chuyện dễ dàng. Cho nên, chỉ có nhà họ Lục nợ chúng ta chứ chúng ta không hề nợ nhà họ Lục. Xem Phim Tình Yêu Quỷ Dữ còn muốn con gọi ông ta một tiếng nhạc phụ ấy à. Cả đời này đều không có chuyện ấy đâu.

Tư Viễn, mẹ vẫn nghĩ, nếu như không phải là Lục Kiến Thành mà là chuyện thị thị phi phi giữa cho con với một người khác thì con và Tử Tình có thể đến được với nhau không. Mục Tư Viễn yên lặng rất lâu, trong những ngày tháng mà bây giờ không dám nghĩ lại đó, nếu có một cô bé quan tâm đến mình như vậy thì có thể ai cũng sẽ động lòng, Đáng tiếc cô ấy họ Lục, phim 18 cho nên con không thể tiếp nhận. Hình như mẹ anh thở phào nhẹ nhõm, Con đã không muốn thì nói rõ với nó sớm một chút, đừng để lỡ thời gian của nó. Hai đứa bọn con cùng tuổi, sang năm nó cũng 31 rồi, con gái không thể để quá lứa lỡ thì được. Con đã mấy lần bóng gió với cô ấy rồi, con nghĩ cô ấy cũng rõ ràng, nhưng dù sao sau này mọi người vẫn phải gặp nhau, nếu nói trắng ra thì hai bên đều sẽ khó xử, Mục Tư Viễn vuốt vuốt trán, đây đúng là một việc làm anh hết sức phiền lòng. Mẹ lại thở dài, Tính Tử Tình giống mẹ nó, đã theo là theo đến cùng, tính khí quật cường lắm. Con sớm tìm bạn gái đi, như vậy nó mới không còn hi vọng nữa.
Share this article :

Đăng nhận xét