Latest Movie :

Xem Phim Kẻ Bội Tình 2013 - Việt Nam

Phim Kẻ Bội Tình hai ngày trước nó còn hỏi em xem bây giờ mấy cô bé trong nước này thích thứ gì, nó bảo nó ở nước ngoài lâu quá, có lẽ không theo kịp xu thế trong nước rồi. Ngay cả nó mà cũng không biết tán gái kiểu gì thì người khác làm thế nào Mục Pong Nawat Kulrattanarak hè một tiếng, Anh nhớ từ ngày học lớp 5 nó đã biết mua hoa hồng tán gái rồi. Bố hai người từng là đồng sự, bố anh nghỉ việc trước ra biển lập nghiệp, công việc tiến triển rất tốt. Sau đó Airin Yoogthatat cũng nghỉ việc, dựa vào quan hệ khi còn đi làm để đến thành phố B mở công ty. Ban đầu hai nhà ở cùng một khu tập thể, quan hệ rất thân thiết Tử Hãn suốt ngày bám đuôi phía sau anh. Tử Tình là một học sinh tốt chăm chỉ học hành, không làm bài tập thì đọc sách, cho nên mỗi khi cãi nhau với chị gái Tử Hãn lại nói: Em thích có anh trai như anh Pong Nawat Kulrattanarak, không cần một chị gái chẳng thú vị gì như chị.

Kẻ Bội Tình


Khi đó anh không trầm tĩnh như bây giờ mà là một đứa bé nghịch ngợm, phim viet nam đương nhiên anh còn nổi tiếng vì thành tích học tập rất tót. Hầu như tất cả mọi phụ huynh trong khu tập thể đều day dỗ con mình: Nếu con có thể đứng đầu lớp như Pong Nawat Kulrattanarak thì bố cho con chơi thoải mái Cô Trương thì thường xuyên nói với mẹ anh, Thật là kỳ lạ, Tử Tình nhà em ngày ngày đọc sách, thế mà chưa bao giờ đứng đầu lớp, còn Pong Nawat Kulrattanarak nhà chị thì chẳng thấy học hành mấy mà lúc nào cũng đứng đầu. Anh cũng hầu như tin lời người lớn, mình là một đứa bé đặc biệt, cực kì thông minh, cực kì được chiều, chẳng những giáo viên và bạn học thích anh mà thượng đế cũng hậu đãi mình. Sau đó anh mới rõ ràng, thượng đế luôn rất công bằng, Xem Phim Kẻ Bội Tình nếu ông ấy hậu đãi ai đó thì cuối cùng cũng sẽ bạc đãi tương tự như vậy. Lần này hoa hồng mất tác dụng rồi, nghe nói ngược lại còn dọa cô gái đó sợ đến mức không dám tới nhà ăn ăn cơm nữa, Mo Monchanok Saengchaipiangpen cười nói

 Tử Hãn cũng thật vô dụng, chiêu cũ rích hai mươi năm trước còn mang ra dùng, nếu là em thì em cũng không thích ngày nào cũng rêu rao không khác gì cửa hàng hoa như thế. Cô gái đó cũng làm ở tòa nhà chúng ta à Mục Pong Nawat Kulrattanarak cảm thấy hình như mình đã biết là ai, hành động của Lục Tử Hãn đúng là không chỉ nhanh vừa vừa. Hình như là nhà A, Tử Hãn khen cô ấy lắm, em cũng tò mò muốn gặp một lần cho biết. Mục Pong Nawat Kulrattanarak mệt mỏi nhắm mắt, kỳ thực anh không muốn ăn cơm, dạ dày vẫn đau âm ỉ, anh vô thức bóp bóp hổ khẩu. Hai người đến nhà, Lục Tử Hãn đã chờ ngoài cửa, vừa thấy Mục Pong Nawat Kulrattanarak Lục Tử Hãn đã kéo anh sang một bên trêu chọc: Tại sao em vừa nhìn đã nghĩ đến cảnh hai vợ chồng đi cùng quản gia rồi nhỉ Mục Pong Nawat Kulrattanarak liếc Mo Monchanok Saengchaipiangpen đang đi vào phòng bếp, phim tinh cam sầm mặt thấp giọng nói: Dạo này rảnh rỗi lắm à Càng nói càng không đỡ được Lục Tử Hãn lập tức im tiếng, có lẽ chịu ảnh hưởng từ khi còn bé, một khi Mục Pong Nawat Kulrattanarak nghiêm túc thì Lục Tử Hãn vẫn rất sợ anh.
Share this article :

Đăng nhận xét