Latest Movie :

Xem Phim Ghen Thù Ghen Hận - Ruen Rissaya

Trinh nữ già là chủ nhiệm văn phòng của công ty xuất bản, sang năm đã 36 tuổi rồi, kỳ thực tính tình không hề xấu, chỉ có điều mỗi lần xem mặt thất bại lại phải tìm một con dê thế tội để trút giận, trong công ty Chu Đan có thâm niên ngắn nhất, ngoại hình lại xinh đẹp nhất nên tự nhiên là cái gai trong mắt cái dằm trong thịt của bà ta trong thời kỳ đặc thù. Phim Ghen Thù Ghen Hận không phải, gần đây bà ta không hẹn hò gì. Chu Đan ngồi dịch vào bên người Tưởng Kình Phu, vòng tay ôm eo cô, tựa đầu vào trong lòng bà rầu rĩ nói: Đông Đông, hôm nay tớ mới biết cảm giác bị từ chối thì ra khó chịu như vậy. Lúc nói lời này bà gần như sắp khóc, ra sức nhẫn nhịn mới có thể kìm lại được. Khó chịu như vậy à. Vì Nichkhun. Tưởng Kình Phu nhạy cảm hỏi, Không thể nào, không phải anh ấy rất tốt với bạn sao.



 Mọi người đều có thể thấy rõ như ban ngày mà. Chu Đan không lên tiếng, dụi dụi đầu vào trong lòng cô. bà không ngờ mình lại khó chịu như vậy. Khi Ngải Lâm Ruen Rissaya ấp a ấp úng đưa cho bà tâm thẻ bà lập tức rõ ràng ý của Nichkhun, khi đó đúng là vừa xấu hổ vừa giận, giống như bị tất cả mọi người nhìn thấu tâm sự, lại còn phải pha trò với Ngải Lâm làm bộ không quan tâm. Vẫn như mấy lần trước đây, người đàn ông này luôn thích dùng tiền để giải quyết vấn đề, phương thức đơn giản nhất, trực tiếp nhất và cũng lạnh lùng nhất. Hai lần trước bà đều có thể cười trừ, phim thai lan dù sao tổng giám đốc của Viễn Dương cũng có rất nhiều tiền, mặc dù bà không tán đồng cách làm này nhưng vẫn có thể thản nhiên nhận lấy.

Có điều quen biết nhau một thời gian dài, sự thân thiết và chăm sóc anh ấy vô tình hay cố ý lộ ra làm cho bà sinh ra ảo giác, xem ra thật sự là ảo giác. Chu Đan hồi tưởng lại lần gặp mặt trước tết nọ, kỳ thực khi anh ấy ngắt lời bà bảo bà về trước đó bà đã nên hiểu rõ ý anh ấy rồi, có điều vì anh ấy đang bị ốm, phim tinh cam tinh thần mệt mỏi nên bà liền lừa mình dối người không muốn nghĩ theo hướng đó. Có lẽ anh ấy cũng sợ rằng bà không chịu nghĩ theo hướng này nên mới sai Ngải Lâm đến cho thấy thái độ lần nữa. Chẳng lẽ tâm tư của mình để lộ ra rõ ràng như vậy sao, khiến mọi người chỉ sợ tránh xa không kịp. Nghĩ tới đây bất giác viền mắt đỏ lên, cảm thấy mình đúng là không còn mặt mũi nào, hận không thể tìm được một cái khe mà chui vào không bao giờ chui ra nữa.
Share this article :

Đăng nhận xét