Latest Movie :

Xem Phim Bí Mật Của Người Vợ 2013 - Trung Quốc

Mục Dương Mịch do dự một chút rồi hỏi, Thấy đồng phục của nhân viên hôm nay rồi chứ. Chất liệu rất mỏng, mặc dù có điều hòa nhưng vẫn phải mặc ấm một chút, còn nữa, nhớ đi giày đế bằng. Tổng giám đốc Mục cứ yên tâm, ngày mai tôi nhất định sẽ hoàn thành nhiệm vụ bảo đảm chất lượng, quyết không làm vỡ một tách cà phê nào của bạn anh. Trong Phim Bí Mật Của Người Vợ Trần Vĩ Đình nói rồi mở cửa xe bước xuống. Mạch tiểu thư, Mục Dương Mịch thò đầu ra gọi với theo, nghiêm túc nói: Hôm nay cảm ơn cháu. Đừng khách khí, hôm nay hai chúng ta cùng đeo một số, nên đồng cam cộng khổ. Trần Vĩ Đình xua tay rất nghĩa khí rồi nhanh chóng chạy vào nhà. Mục Dương Mịch ngẩng đầu nhìn không trung, hôm nay có trăng, bầu trời đêm sáng trong, nhớ tới án mạng vì một chai xì dầu Trần Vĩ Đình nói lại bất giác khẽ cười.

Bí Mật Của Người Vợ, Wifes Secret

Lưu Khải Uy vội vã đi vào văn phòng, Triệu Lệ Dĩnh vội theo vào hỏi, Hơn 12 giờ rồi, ăn cơm chưa. Tôi cho rằng trưa nay mấy người cũng không về nên không gọi cơm cho Ông. Hội nghị có sắp xếp, Tôi muốn nghỉ trưa một chút, ngại tốn thời gian quá, Lưu Khải Uy đặt túi xuống đi ra ngoài, Xuống tầng 6 ăn một chút là được, cô ăn chưa. Chưa, buổi sáng bận đến mức nước cũng không uống được một ngụm, cả đống người đến tìm Ông. Còn cô Hoàng tiểu thư ở đài truyền hình kia thì gọi điện thoại nửa tiếng hỏi hàng trăm câu hỏi lớn nhỏ về Ông, là bạn gái mới của Ông à. Bí Mật Của Người Vợ với Lưu Khải Uy không quay đầu lại nói: Lần sau đừng nhảm nhí như vậy, buôn dưa trong giờ làm sẽ bị trừ tiền thưởng. Triệu Lệ Dĩnh vui vẻ cười, Đây không phải tôi sợ đắc tội phu nhân chủ tịch tương lai sao, đến nay Ông vẫn chưa nói gì, ai biết cô nào phải cô nào không chứ.

Hơn nữa hai ngày trước vị người đẹp giám đốc ngân hàng xây dựng kia đến, phim trung quốc Ông còn không phải trò chuyện với người ta hồi lâu sao. Chẳng lẽ cô nàng đó mới là chính chủ. Lưu Khải Uy dùng một loại ánh mắt mặc kệ ngươi liếc cô một cái rồi sải bước vào thang máy. Lần trước bị kẹt trong thang máy với Mạch Tiểu Hân chính là cái thang máy này à. Triệu Lệ Dĩnh hỏi giống như vô tình, Ông dặn tôi mua chiếc xe đạp điện đó là để tặng cô ấy đúng không. Làm sao. Lưu Khải Uy hỏi với sắc mặt lạnh lùng, Không phải bảo cô đưa cho thằng Năm sao. Tôi vẫn không hiểu vì sao Ông lại đưa xe đạp điện kiểu nữ đến cho công tử của ông vua xe hơi, phim 18 cho dù là để làm phần thưởng rút thăm mừng khai trương cũng không cần Ông bỏ tiền chứ.
Share this article :

Đăng nhận xét