Latest Movie :

Xem Phim Tình Yêu Thuở Học Trò 2014 - Hàn Quốc

Tiểu Hân, Tình Yêu Thuở Học Trò của em đúng là quý nhân của bọn chị! Lưu Khải Uy đang âm thầm cười Triệu Lệ Dĩnh coi lời đãi bôi của người ta là mời thật tình, cướp miếng ăn trong miệng người khác, thoáng cái chính mình đã thành đồng mưu rồi. Tuy Ông muốn bình tĩnh tự nhiên nhưng cũng không nhịn được hơi đỏ mặt, khó xử nhìn bát cơm đó. Ăn cũng không phải, không ăn cũng không phải. Triệu Lệ Dĩnh nhịn cười trong lòng, trên mặt vẫn tỏ vẻ rất vô tội nhìn ba người, Ăn đi, vừa nóng vừa ngon, sợ nhiều quá thì chia cho chị chút nữa, chị chỉ sợ không tăng cân được.

Tình Yêu Thuở Học Trò, High School Love On

Không nhiều, Hà Đông vội nói, trong lòng kêu chị cả đúng là tàn nhẫn quá, vừa gặp mặt đã cướp mất một nửa, suất cơm hai người giờ chia làm bốn phần, cường đạo cũng chỉ đến mức nhạn bay qua rút vài cái lông, bà chị đây là mẹ cường đạo rồi, nháy mắt đã cướp nguyên nửa con chim nhạn. Lại Tình Yêu Thuở Học Trò ai oán nhìn Mạch Tiểu Hân một cái. Mạch Tiểu Hân tỉnh táo lại từ chấn động vì hành vi đánh thổ hào chia ruộng đất kiểu lục lâm hảo hán của Triệu Lệ Dĩnh, phim hàn quốc đứng dậy lại đi lấy hai cái thìa đưa một cái cho Lưu Khải Uy nói, Ngửi thì thơm nhưng kỳ thực ăn cũng bình thường, tổng giám đốc Mục cũng nếm thử đi

Cô đã nhìn ra vẻ không tự nhiên của Lưu Khải Uy, vốn Ông và các cô làm gì đã đến mức bát cơm sẻ nửa thế này, phim tình cảm liền vừa chia một nửa cơm trong suất của Hà Đông sang bát mình trong ánh mắt cực kì không muốn của cô bạn vừa nhẹ giọng nói, Cơm là nấu bằng nồi cơm điện, cho ít nước hơn bình thường bởi vì trong thức ăn trộn cùng sẽ có một ít nước, sợ để lâu lại nát thành cháo. Sau khi xào thức ăn xong cứ trộn một lớp cơm rồi lại một lớp thức ăn là OK. Lẽ ra High School Love On lúc rang thịt gà nên cho chút sữa nhưng sáng nay trong tủ lạnh hết sữa rồi nên em mới cho mấy miếng pho mát vào, bỏ vào lò vi sóng quay cho tan ra, dường như hiệu quả cũng không tồi.
Share this article :

Đăng nhận xét