Latest Movie :

Xem Phim Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 5 - Phim Mỹ

Như vậy thì càng tốt, bà thở phào trong lòng, mình cũng không cần cảm thấy có lỗi với Trương Xuyến nữa. Cô, sáng mai con và Tử Hãn sẽ về, chiều mai còn có một cuộc hẹn cần đi cho phải phép. Lần này bọn con tới bất ngờ, đúng là làm phiền cô. Trần Bảo Quốc nói với Trần Vân Chi, Bao giờ Tư Viễn đi. Sáng sớm thứ hai anh đi. Đường Nhất Phi đáp, Chẳng mấy khi về nhà được một lần, dù sao cũng phải đảm bảo cả chất lẫn lượng mới được. Mạch tiểu thư thì sao. Phim Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 5 chẳng lẽ bàấy cũng thứ hai mới đi. bàấy không phải tổng giám đốc như anh, thích trốn việc lúc nào thì trốn. Trần Bảo Quốc cười nói, Tử Hãn, em hỏi một chút xem buổi sáng ngày mai bàấy có cần đi cùng chúng ta hay không.

Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 5, The Vampire Diaries Season 5

 Bà ngoại bàấy đại thọ tám mươi, tối mai tổ chức tiệc mừng thọ, không đi được. Đường Nhất Phi ngăn Phùng Thiệu Phong đang rút điện thoại di động lại. Trần Bảo Quốc nhẹ nhàng a một tiếng. Chế độ hội nghị thường lệ buổi sáng thứ hai hàng tuần của Viễn Dương 5 năm qua vẫn không thay đổi, phim cap 3 hay chỉ cần không đi công tác bên ngoài thì bình thường Đường Nhất Phi đều sẽ tự mình chủ trì. Như vậy để kịp giờ tham dự hội nghị chậm nhất anh ấy sẽ phải xuất phát lúc sáu rưỡi ngày kia. Trần Bảo Quốc quá hiểu Đường Nhất Phi, anh ấy tuyệt đối là một người không chịu dậy sớm, rất nhiều lúc chỉ vì để buổi sáng hôm sau có thể ngủ thêm nửa tiếng mà anh sẵn sàng lên đường từ tối hôm trước, tóm lại là thích ngủ nướng không khác gì trẻ con. Mạch Dương Mịch cự tuyệt em trai mình, Trần Vân Chi mở miệng chặn đường của mình,

Đường Nhất Phi thay đổi thông lệ vì Mạch Dương Mịch, đủ loại dấu hiệu kết hợp lại, đáp án hiện ra rất rõ ràng. The Vampire Diaries Season 5 âm thầm quan sát sự thay đổi thần sắc trên mặt Trần Bảo Quốc, một câu lơ đãng của con trai rốt cục đã phá vỡ sự bình tĩnh cố gắng gìn giữ của Trần Bảo Quốc, khiếp sợ, tủi thân, khó chịu, ghen ghét, không cam lòng, Trần Vân Chi từ từ đọc tên từng loại biểu cảm một. Cuối cùng thì chẳng qua cũng chỉ là một đứa bé, bà than thở trong lòng, che giấu có tốt đến mấy cũng chỉ là nhất thời. Chỉ có điều đứa bé này không còn là con bé con năm đó nữa, phim mỹ  nhiều năm lăn lộn trong thương trường đã tạo thành tính cách mạnh mẽ và khả năng kiểm soát cảm xúc cho nó. Một Trần Bảo Quốc gặp nguy không loạn, buồn vui không lộ như vậy đúng là người nối nghiệp của gia tộc họ Lục, đáng tiếc không phải đứa con dâu Trần Vân Chi bà cần.
Share this article :

Đăng nhận xét