Latest Movie :

Xem Phim Hổ Phù Truyền Kỳ 2014 - Trung Quốc

Phim Hổ Phù Truyền Kỳ mấy tiểu khu quanh đây đều không tồi. Phùng Thiệu Phong vừa ăn mì cá đập vừa nói. Con đưa về đến cửa tiểu khu, ai biết bé con này được trong nhà coi như bảo bối như vậy, trời thì lạnh thế mà bố mẹ bàấy còn đứng bên đường đợi bàấy về nhà, không biết đợi bao lâu rồi mà cũng không gọi điện thoại giục bàấy nữa chứ.  Nhà bà ấy thế nào. Đường Nhất Phi và Trần Bảo Quốc đồng thời ngẩng đầu nhìn Trần Vân Chi, Trần Vân Chi không để ý, quay về phía bọn họ cười cười nói. Tuổi lớn rồi hay thích hỏi thăm mấy chuyện lẻ tẻ này để giải buồn mà. Không phải nói nhà Dương Mịch ở ngay gần đây sao. Còn nữa, ông bố bàấy nhìn qua chỉ khoảng bốn mươi mấy tuổi, ngoại hình rất giống Dương Mịch, ngũ quan không nói, vóc dáng cũng cao, mặc một chiếc áo bành tô dài, quả thật rất có khí chất. Ông ấy chiều con gái cực kì, vừa thấy bàấy đã tháo găng tay của mình ra cho bà ấy đeo.

Hổ Phù Truyền Kỳ

Mọi người nói xem, nếu bàấy tìm bạn trai theo hình mẫu của bố bàấy thì không phải sẽ hạ chết bao nhiêu người sao. Trần Vân Chi hỏi. Bố Dương Mịch làm gì. Bố bàấy là giáo sư đại học C, con đã đến chào hỏi một chút, trời ạ, phim trung quốc vậy mà thật sự căng thẳng như đến gặp giáo viên ấy, thậm chí lần đầu tiên đến gặp thầy hướng dẫn hồi học bên Mỹ con cũng không căng thẳng như vậy, mặc dù ông già người mỹ đó còn có tiếng là hung ác đấy. Hai chuyện này sao có thể giống nhau được, bây giờ em đang theo đuổi con gái người ta mà. Trần Bảo Quốc nói, Nói như vậy gia đình Mạch tiểu thư cũng được coi là dòng dõi thư hương, em phải tiếp tục cố gắng, ban đầu bàbé nào chả thích làm cao, một lần hai lần rồi sẽ đồng ý thôi. Trần Vân Chi liếc con trai thấy con mình đang vùi đầu ăn hết sức chăm chú, trong lòng âm thầm tức giận quay sang nói với Phùng Thiệu Phong. Phim Hổ Phù Truyền Kỳ bà thấy Dương Mịch là một bàgái tốt, con phải nghĩ rõ ràng rồi hãy theo đuổi người ta, bàcòn lạ gì con, ỷ vào việc điều kiện của mình trên các phương diện đều tốt mà gặp ai yêu người đấy, yêu ai bỏ người đấy, không hề suy nghĩ lâu dài bao giờ.

Phùng Thiệu Phong ấm ức nói. bàà, bây giờ là con bị bàấy bỏ, vậy mà bàcòn mắng con như thế. bàấy không chấp nhận à. Hai người phụ nữ đồng thời kinh ngạc hỏi, một với vẻ vui sướng, một với vẻ tức giận. Đường Nhất Phi buồn cười nhìn hai người rồi lại cười tủm tỉm cúi xuống ăn tiếp. Biết mình lỡ lời, Phùng Thiệu Phong vội lấp liếm. Kỳ thực cũng không phải như vậy, cap 3 hay chẳng qua là bàbé này tương đối khó đối phó, bàấy nói vòng vèo một hồi làm con chóng hết cả mặt, đến lúc vừa thấy bố mẹ là bàấy bỏ con qua một bên luôn, còn nói con không đẹp trai bằng bố bàấy. A, đúng rồi, Tư Viễn, bàấy nói anh cũng không bằng, không hiểu là mắt mũi kiểu gì nữa, anh em mình cho dù không có học vấn bằng bố bàấy nhưng ít nhất cũng trẻ hơn ông ấy nhiều chứ. Đường Nhất Phi cười đến mức ho sặc sụa, Vừa rồi cậu vội vàng chạy ra chính là để PK với bố bàấy à.
Share this article :

Đăng nhận xét