Latest Movie :

Xem Phim Cám Dỗ - Temptation 2014

Tiểu Hân, không ngờ là tui lại còn có chiêu thức ấy, lần sau anh thèm mì cá đập là cứ đến tìm em, Lục Tử Hãn giành lấy chiếc gậy cán bột trên tay cô, Để anh đập một lúc cho. Đập nhẹ một chút, Lee Si Young không hề tranh nhau với hắn mà chỉ vừa rắc bột vừa chỉ điểm cho hắn, Phải đập cả bên cạnh nữa, ờ, được rồi, để tui lật lại lần nữa đã. Giọng nói nhẹ nhàng đều đều êm dịu, Lục Tử Hãn chỉ cảm thấy mỗi một tấc nước da toàn thân đều thoải mái, vừa đập cá vừa không cầm lòng được quay sang nhìn cô. Cô thấy Phim Cám Dỗ nấu ăn rất giỏi đấy, cháu học từ má à. Kim Kang Woo vừa xé sợi thịt gà vừa hỏi. Thức ăn Ôn Châu thì cháu học từ má, bà ngoại cháu rất nghiêm khắc với phụ nữ trong nhà, bà luôn nói phụ nữ Ôn Châu trước hết phải biết cách ăn mặc và nấu ăn, đó chính là truyền thống. Kim Kang Woo gật đầu nói.

Cám Dỗ, Temptation


Tiểu Hân nói như vậy cũng đúng thật, riêng hai phương diện này má chồng cô cũng rất giỏi. Lấy được phụ nữ Ôn Châu thì đúng là có phúc, Lục Tử Hãn nói, Tiểu Hân à, quần áo tui vẫn mặc đó là đi mua ở đâu đấy, anh thấy mấy cô bé trong tập đoàn anh mặc nguyên cây hàng hiệu mà còn không đẹp bằng em. Lee Si Young đỏ bừng mặt, Lục Tử Hãn nói chuyện như vậy ngay trước mặt người lớn quả thực khiến cô hận sàn nhà không có cái khe để mà chui xuống, hơi ngẩn ra trong chốc lát rồi mới nói. tui không có tiền mới phải đến mấy quầy hàng nhỏ tìm mua đồ rẻ, phim hàn quốc nếu như thu nhập cao như mấy cô gái bên nhà B thì tui cũng mua hàng hiệu chứ tội gì. Hàng hiệu đều là do các nhà thiết kế bậc thầy thiết kế nên đương nhiên phải đẹp rồi. Tiểu Hân có muốn đến Văn Cẩm làm cùng Hà tiểu thư hay không.

Không biết Lục Tử Tình đã đứng phía sau từ bao giờ, buồn cười nhìn Lục Tử Hãn đang đập cá nói. Tử Hãn, tui có chịu không. Lục tiểu thư nói đùa, Lee Si Young nói, phim tình cảm suốt ngày Đông Đông nói tui không phóng khoáng, sao có thể đến Văn Cẩm làm được, tui thấy tập đoàn bọn chị có rất nhiều phụ nữ mạnh mẽ. Lục Tử Tình cười nhạt dùng ngón tay chọc chọc lên ngực tui trai, tui còn chưa đủ hấp dẫn đấy, biết không. Được rồi, Tử Hãn đừng đập nữa, gõ tiếp là sẽ nát mất đấy, Kim Kang Woo mở miệng nói, Tốt rồi, việc còn lại đều không cần bọn con phải làm nữa, mấy đứa ra ngoài hết đi. Lee Si Young cởi tạp dề bỏ găng tay ra nói với Kim Kang Woo. Cô à, Temptation cháu phải về rồi, bố má cháu còn chờ cháu ở nhà, tối nay cháu phải ra ngoài ăn cơm với bố má. Nếu như giờ vào phòng khách ngồi thì cô thật sự không biết phải nói gì với những người này, bây giờ khách sáo cũng xong rồi, chuồn nhanh là vừa.
Share this article :

Đăng nhận xét