Latest Movie :

Xem Phim Cám Ơn Cuộc Đời 2013 - Hàn Quốc

Lúc gặp lại Kim Sae-ron Woohyun cảm thấy anh đã thay đổi rất nhiều, không phải bề ngoài, anh vẫn tuấn lãng như trước, thậm chí phong thái còn tốt hơn, nhưng là nội tâm, cô cảm thấy tựa như anh là một em bé vừa mới từ một trận động đất thoát ra, luôn luôn duy trì một loại trạng thái căng thẳng, không dám thả lỏng một giây một phút nào. Xem Phim Cám Ơn Cuộc Đời anh không ngừng làm việc, một lần lâu nhất là ba ngày ba đêm không ngủ để nghiên cứu chuẩn bị đàm phán với một công ty lớn phía bắc nhưng thần thái vẫn sáng láng như cũ. Anh như một con sói bị truy đuổi, thợ săn đã bỏ cuộc từ lâu rồi nhưng nó vẫn chạy theo quán tính như một thói quen, hình như chỉ có chạy mới có thể làm cho nó yên tâm. Woohyun thương Kim Sae-ron như vậy, cô muốn làm cho anh thả lỏng, sống thoải mái tùy tiện như trước, nhưng không thể.


Anh như một sợi dây đàn lúc nào cũng căng, trừ ăn ngủ cũng chỉ có làm việc, lúc không có việc gì anh lại theo dõi thị trường chứng khoán, buôn nhà đất, phim hàn quốc mua bán qua tay, tóm lại là không ngừng kiếm tiền. Woohyun, nếu như bố tôi biết bây giờ tôi có thể kiếm được nhiều tiền như vậy, đánh bạc thua mấy trăm tỷ cũng chẳng là gì thì nhất định sẽ không nghĩ đến chuyện nhảy lầu nữa. Có một lần uống say Kim Sae-ron nói với cô như vậy, Tiền chính là tính mạng, tiền chính là tình yêu. Trong Phim Cám Ơn Cuộc Đời còn có Woohyun biết, bây giờ anh kiếm tiền không phải vì cần tiền mà là bởi vì loại hành vi này có thể cho anh cảm giác an toàn, anh không dừng lại được. Có lẽ, cô nghĩ, tình yêu của Lục Vân Tiên có thể cứu vớt anh ta, hãy để cho tình yêu của cô ấy cứu vớt anh ta đi.

Nhưng hiển nhiên Kim Sae-ron không muốn tiếp nhận Lục Vân Tiên, sự tiếp xúc giữa bọn họ đương nhiên nhiều hơn trong trường học nhiều, một thời gian mới đầu Lục Vân Tiên đảm nhiệm cấp phó cho Kim Sae-ron, thỉnh thoảng hết giờ làm cô lại tìm cách kéo anh về nhà ăn cơm, mua quần áo cho anh, Ugly Alert cùng anh đi công tác nhưng Kim Sae-ron luôn lấy các loại lý do để từ chối, từ chối không nổi thì đành chấp nhận, nụ cười mơ hồ trên mặt, dáng vẻ tỏ ra rất ngoan ngoãn. Woohyun cảm thấy bọn họ còn xa hơn trước kia. Công việc của Kim Sae-ron dần dần vào guồng, anh vốn là người thông minh, trong nước học quản trị kinh doanh, ra nước ngoài học tài chính, phim tình cảm cộng thêm trong nhà mình vốn đã có công ty nên cũng đã mưa dầm thấm đất từ lâu rồi, trong tay anh Viễn Dương bắt đầu phát triển mạnh, thỉnh thoảng các cô gái ngượng mộ anh lại tìm tới cửa, anh luôn mềm mỏng mỉm cười với họ, rồi dặn cô gửi tặng những món quà thích hợp cho họ vào các dịp lễ.
Share this article :

Đăng nhận xét