Latest Movie :

Xem Phim Sóng Gió Gia Tộc Trên Vtv9

Phim Sóng Gió Gia Tộc thời gian cách lần mổ viêm ruột thừa lần trước cũng chưa được bao lâu, bình thường anh ăn uống đã kém, còn bị đau dạ dày, ở tuổi này của anh không phải vốn nên tràn đầy tinh lực như Trương Lâm Tử sao. Tại sao hơi chút đã phải vào bệnh viện. Anh bảo tiểu Trần đưa em về nhé, còn một chút nước muối này tự anh để ý là được, hôm nay thực sự cảm ơn em. Do dự nhiều lần, cuối cùng Nichkhun vẫn nói như vậy với giọng lạnh nhạt. Sự xa cách Nichkhun đột nhiên thể hiện ra làm Chu Đan bất ngờ không kịp phòng bị, bà liếc nhìn chai nước muối còn lại hơn nửa, ngẩn ra chốc lát, vội vàng gật đầu a một tiếng rồi đứng dậy dọn dẹp bát đũa.



Nichkhun im lặng nhìn bà đi ra cửa rửa bát rồi nhanh chóng trở về bỏ bát đũa đã rửa sạch và mấy lọ gia vị vào túi, tiếp theo đóng nắp cặp lồng giữ nhiệt rồi bỏ vào một cái túi khác, phim đài loan cuối cùng mặc áo khoác ngoài vào. Một loạt hành động liên tiếp này thật sự quá bình tĩnh, quá nhịp nhàng, dứt khoát gọn gàng đâu vào đấy, làm cho anh hầu như sinh ra cảm giác muốn cắt ngang nó bất chấp tất cả hậu quả. Bàn tay anh dưới lớp chăn nắm chặt đến phát đau, đến lúc Chu Đan kéo khóa áo khoác lên rốt cục không nhịn được hỏi: Ra ngoài mà không đội mũ à. Chu Đan nhìn chung quanh một chút, vuốt vuốt mái tóc quăn rồi mơ hồ nói: Có thể. Trời lạnh như vậy, anh dừng lại, sợ lời nói ra miệng sẽ tiết lộ tâm sự của mình. Không sao, Sóng Gió Gia Tộc vtv9 cái áo khoác này có mũ mà. Chu Đan đưa tay kéo chiếc mũ liền áo đội lên đầu, cười cười lắc đầu rồi xách túi quay lại vẫy vẫy tay, Tạm biệt tổng giám đốc Mục.

Nichkhun ngơ ngác nhìn chằm chằm cánh cửa phòng bệnh vừa nhẹ nhàng khép lại, một hồi lâu sau y tá đẩy cửa đi vào, thấy chai nước muối đó đã hết từ lúc nào, không nhịn được trách cứ: Hết nước rồi tại sao không rung chuông. Cứ cắm kim trên tay mãi làm gì. Ngải Lâm là một người không bao giờ có thể giấu được tâm sự, phim hanh dong sau kì nghỉ tết bà vội vã đi làm gần như không thể chờ đợi được. Mới 8 giờ 45 bà đã đẩy cửa phòng làm việc của Nichkhun, lại kinh ngạc phát hiện vị tổng giám đốc đại nhân trước giờ đều hay đi làm muộn này hôm nay lại đang ngồi phía sau bàn làm việc. Quả nhiên người gặp việc vui tinh thần thoải mái, ngay cả thói quen làm việc cũng thay đổi rồi, Ngải Lâm vừa nói đùa vừa nhìn sắc mặt anh, Ơ, tại sao sắc mặt vẫn kém như vậy.
Share this article :

Đăng nhận xét