Latest Movie :

Xem Phim Chung Cư Tình Yêu 3 - Ipartment Season 3

Phim Chung Cư Tình Yêu 3 không xem xét gì cả, trước kia anh ta thích bạn, nói không chừng bây giờ trong lòng vẫn còn thích, đã mấy lần tớ phát hiện anh ta len lén nhìn bạn nhân lúc bạn không chú ý rồi, phỏng chừng phải đến khi bạn kết hôn thì mới hết hy vọng. Người tớ lấy có thể từng thích bất kì ai, tớ không quan tâm, nhưng từng thích bạn thì lại không được, tớ với bạn cả đời này đều không rời được nhau, chẳng lẽ cứ để hắn ta ngày ngày lực bất tòng tâm trông mơ giải khát. Por Tridsadee Sahawong gắp một miếng thịt trong đĩa của Namtarn Pichukkana Wongsarattanasin bỏ vào trong miệng, vừa nhai vừa hùng hồn tuyên bố. (Tích. Quân lính trên đường hành quân rất khát. Thấy vậy Tào Tháo liền bảo rằng, họ sắp sửa hành quân qua rừng mơ. Nghe vậy, ai nấy đều ứa nước miếng và cảm thấy đỡ khát hẳn).


Namtarn Pichukkana Wongsarattanasin trợn mắt nhìn cô. Ví von kiểu gì thế. Đông Đông, trình độ ngữ văn của bạn càng ngày càng kém rồi, tớ thật sự cảm thấy anh ta không tồi. Nếu Ipartment Season 3 không tồi thì bạn nhận lời người ta đi, tớ dám cam đoan tên nhóc này sẽ vui vẻ đến mức không phân biệt được đâu là nam đâu là bắc nữa. Sailub Weerachai nhận lời làm việc gì mà khiến người ta không phân biệt được nam bắc thế. Ngải Lâm hỏi rồi cùng Best Aticha Pongsilpipat ngồi xuống chiếc bàn ngay bên cạnh hai bà gái. Đây là lần đầu tiên Namtarn Pichukkana Wongsarattanasin gặp Best Aticha Pongsilpipat sau buổi tối tại bệnh viện kia, thấy hình như anh gầy hơn một chút, tinh thần có vẻ cũng không tốt lắm, anh đang dịu dàng mỉm cười với mình.

Cho dù trong lòng bà vẫn hơi thấy mất mát nhưng trên mặt vẫn chỉ có thể duy trì tự nhiên, cũng quay sang mỉm cười với anh. Đang nói Mã Tô, phim trung quoc Por Tridsadee Sahawong tức giận lườm Best Aticha Pongsilpipat rồi nói với Ngải Lâm, Văn phòng của anh ta năm vừa rồi làm ăn không tồi nên hôm qua đã mời bọn vợ ăn một bữa rất cao cấp. Ngải Lâm nói. Cái thằng Mã Tô này, tốt xấu cũng coi như có quen biết mà tại sao mời bọn vợ lại không mời chị chứ, chỉ được cái săn đón người đẹp là giỏi, nói xem nào, nó mời bọn vợ đến chỗ nào đấy. Đến một hội sở, anh ta mời không ít người, phim tinh cam vợ đoán là ít nhất cũng ăn mất hai bản thiết kế của anh ta. Thấy sắc mặt Por Tridsadee Sahawong hơi khó coi, Namtarn Pichukkana Wongsarattanasin cướp lời, sợ Por Tridsadee Sahawong không cẩn thận nói ra lời không dễ nghe nào đó.
Share this article :

Đăng nhận xét