Latest Movie :

Xem Phim Vũ Điệu Sống 2014 - Việt Nam

Buổi tối, Thái Chí Hùng tắm rửa thoải mái xong đi vào phòng ngủ, thấy Xyn Tiểu Hân đang nằm sấp trên giường mở máy tính xem phim Hàn liền than thở. Tiểu phú bà, sao cuộc sống của bạn lại dễ chịu như vậy chứ. Bạn xem, phòng ở 80 mét vuông, đầy đủ mọi thứ, mùa đông chưa tới đã bật điều hòa, đúng là quá xa xỉ. Phòng là tớ vay tiền mua, nếu bạn thích thắt lưng buộc bụng thì cũng đi mua phòng đi. Phim Vũ Điệu Sống bật điều hòa bạn đã nói là tớ xa xỉ, vậy lúc tớ đi làm thêm sao bạn không nói tớ khổ cực. Tớ còn làm thêm ở hai nơi cơ đấy. Làm thêm hai nơi tớ cũng hâm mộ bạn. Bạn xem tớ này, đã không được ra ở riêng lại cũng không được làm thêm, nếu không người ta sẽ nói mẹ kế bắt nạt tớ, ảnh hưởng đến danh dự của bố tớ.



 Ở nhà mặc dù hơn 100 mét vuông, ba phòng ngủ một phòng khách nhưng em trai đã học lớp 12, lớn tồng ngồng, mùa hè ở nhà đã cảm thấy bất tiện rồi. Bây giờ giá nhà ở thành phố B cao như vậy, bố tớ lại không có năng lực tham ô, chắc chắn không thể mua được cái nhà nữa. Xem Phim Vũ Điệu Sống em trai tốt nghiệp đại học không tìm được công việc tốt thì nói không chừng sẽ lấy vợ sớm, lúc đó thì tớ thật sự không có tấc đất cắm dùi rồi. Chuyện xa lắc xa lơ, đến lúc em trai bạn lấy vợ thì bạn đã lấy chồng từ đời nào rồi, đúng là lo bò trắng răng. Nhanh lắm, nó lên đại học dẫn bạn gái về nhà mà thấy trong nhà có một bà cô già thì ai cũng không vui. Bây giờ mẹ kế tớ đã bắt đầu lo lắng chuyện này rồi, Thái Chí Hùng nhảy lên giường, nhìn màn hình, Đừng để mấy cái phim truyền hình này lừa bịp, phim viet nam cuộc sống thực sự rất tàn khốc đấy. Phụ nữ sau 25 tuổi cũng không khác gì quạt điện giữa mùa đông, để đâu cũng thấy không hợp, ngay cả bố mẹ đẻ cũng chê mình chiếm chỗ trong nhà, huống chi còn là mẹ kế.

 Hôm nay bạn ăn uống thoải mái lại gặp được cả đám đẹp trai, cái gì kích thích bạn mà toàn nói những chuyện làm mọi người lo lắng thế. Xyn Tiểu Hân ngồi dậy, vuốt tóc Thái Chí Hùng, Đừng lo lắng, có tớ đây, nếu em trai bạn lấy vợ thì chuyển đến đây, phòng này hai người ở thoải mái. Bạn có giống tớ đâu. Tối nay bạn biết Lục Tử Hãn nhìn bạn bao nhiêu lần không. Còn cả tên Mã Tô kia nữa, ân cần hết cỡ, phim 18+ gắp cho bạn liên tục, quả nhiên sắc đẹp vẫn là thứ quan trọng nhất đối với phụ nữ. Thái Chí Hùng nhìn cô ai oán, Xyn Xyn, bạn không được lấy chồng sớm, nếu không tớ sẽ cô đơn lắm. Ngày tháng tự do bây giờ tốt như vậy, bạn mà bỏ thì thật là đáng tiếc. Biết rồi biết rồi. Không phải bạn tớ không gả, không phải tớ bạn không lấy, thế được chưa. Xyn Tiểu Hân cười nói, Chúng ta làm lesbian, ok chưa. Thái Chí Hùng nhẹ nhàng véo cô, nghiêm mặt nói. Xyn Xyn, mấy ngày nay tớ vẫn để ý, Lục Tử Hãn là một gã phong lưu, có đẹp trai thì chúng ta cũng chỉ cần nhìn mà chảy nước miếng là được rồi, đừng có làm thật.
Share this article :

Đăng nhận xét