Latest Movie :

Xem Phim Chàng Tỷ Phú Mù 2012 - Tình Cảm Thái

Phim Chàng Tỷ Phú Mù không hiểu rõ tình hình, chờ một hồi, trong vòng không đến một canh giờ, một con Long Tử phát điên khác cũng sẽ đối đãi với ông như vậy, hành vi càng hung bạo hơn, hơi thở ra an tâm này của ông, thở quá sớm… Ngươi hiểu lầm Chó Vàng rồi. Ông ấy trừ độc giúp ta… Không, lúc này chẳng phải lúc nói hộ cho Chó Vàng, đầu óc Hồng Tảo sôi sùng sục, còn vượt qua cả nhiệt độ trong vạc. Cảm giác nóng rực ảnh hưởng đến suy nghĩ của nàng, khiến nàng không phân biệt rõ nặng nhẹ, ánh mắt sâu xa của Bồ Lao như đang nói cho nàng biết rằng… Kaew Tah Pee còn có nguy hiểm hơn cả Chó Vàng. Ngươi đừng nhìn. Không… trước tiên thả ta vào trong vạc ta.



Mông, chữ này, nàng thẹn thùng không dám mở miệng. Lạ quá, rời khỏi nước nóng lâu như vậy, da thịt cô sao ngược lại càng lúc càng đỏ, phim thai lan càng lúc càng nóng Ngay cả hắn đều cảm thấy hơi nóng, làm hắn ấm áp. Bởi vì hắn nhìn nàng. Bởi vì hắn ôm nàng. Bởi vì ánh vảy đỏ của hắn truyền nhiệt cho nàng. Nàng không khống chế nổi rặng mây hồng cuốn tới, lan tràn toàn thân, nhuộm đỏ mỗi tấc từ đầu tới chân. Trước tiên để ta mặc y phục vào đã, được không Nàng cầu xin, dường như nghe thấy tiếng nước sôi đang vang lên ùng ục trong đầu. Bôi thuốc trước hẵng nói. Hắn rất kiên trì. Ta không bị bỏng. Nước thuốc… không thể làm bỏng, tự ngươi thò tay thử xem, nhiệt độ rất ấm, ta thoải mái đến mức không nhịn được ngủ thiếp đi… Ngươi có nghe ta nói hay không thế Nàng nhìn thấy hắn cắn rách vải đậy nắp bình, hỏi rất tuyệt vọng. Bôi thuốc xong hẵng nói, ta sẽ nghe. Lúc đó thì không kịp rồi.

 Thuốc mỡ mát lạnh đã thoa qua bờ vai nàng. Thân thể lửa nóng càng làm cho thuốc mỡ ngấm lạnh vô tả, nóng lạnh giao thoa, ấm lạnh tự biết. Hắn nhẹ nhàng thoa đều thuốc mỡ, ngón tay thô kệch không ngờ cũng có thể dịu dàng đến vậy. Phim Chàng Tỷ Phú Mù một mảng da trắng hồng, chưa bao giờ cho người thấy, đó là nơi thầm kín, che ở dưới y phục, ngay cả mình đều không nhìn thấy, hắn lại nhìn rồi, sờ rồi, ngón tay trượt xuống đường hõm nơi sống lưng… Cảm giác ngưa ngứa từ đầu ngón tay hắn truyền tới, hệt như nơi trung tâm của gợn sóng, đầu tiên là lao xao rồi bắt đầu khuếch tán phim tinh cam, chui vào trong da, lẻn vào trong thịt, thấu đến tận xương. Đến tận khi vang lên một tiếng rên khẽ từ trong miệng nàng tràn ra, nàng không kịp cắn môi giấu đi. Thanh âm thật dễ nghe, hắn muốn nghe lại một lần, không, hai lần ba lần… càng nhiều lần càng tốt. Được rồi, đừng… ngứa quá… Nàng muốn đẩy hắn ra, nhưng nàng không làm được, nếu hai người kéo giãn khoảng cách thì thân hình trần trụi chật vật của nàng sẽ bị hắn nhìn sạch sành sanh.
Share this article :

Đăng nhận xét